Chú ý: Công ty Thái AiTi đã thay đổi thương hiệu mới là Công ty Thabidu
Các dịch Website chuyển đến: Anbiweb.com - Dịch vụ Phim Ảnh chuyển đến www.zumi.media

Cách cài đặt Template Wordpress chuẩn nhất

    Hôm nay, ThaiAiTi sẽ chính thức chia sẻ cho bạn cách cài đặt Template Wordpress chính xác và chuẩn nhất. 


    Thường thì, bạn hay Download 1 template Free trên mạng về và cài đặt cho WP của mình bằng cách Upload như hình bên dưới


    Nhưng theo mình cách này không hiệu quả cho lắm, Tại sao mình lại nói như vậy

    Lý do: - Nếu bạn là 1 người đã sành sọt thì mình ko nói, vì đã chuyên thì người ta làm chủ được.

    - Còn đây là lý do của cá nhân mình, Khi bạn tải 1 template trên mạng Internet về, thường là người ta đóng gói File dưới dạng .Zip.Rar và chứa trong đó rất nhiều File không liên quan và cũng có thể cấu trúc các thư mục Folder không theo chuẩn, Nên đôi khi bạn không Upload lên được.

    - Vậy mình xin chia sẻ cách này trông có vẻ trực quan hơn và hoàn toàn ok 100%.
    - Trước tiên mình ví dụ, mình tải 1 File template và  và giải nén ra như sau nhé


    - Bạn thấy đấy, trong File .Zip mình tải về và giải nén ra, trong đó có rất nhiều thư mục và File thừa, Banh chỉ cần quan tâm cho mình tới File goodnews4.zip 

    - Tại đây, bạn có thẻ Upload File này lên bằng cách ban đầu mình nói, Hoặc bạn làm theo cách này nhé.

    - Bạn giải nén tiếp goodnews4.zip và coppy toàn bộ bên trong vào thư mục
     \wp-content\themes
    - Bạn trở lại trình quản trị của WP vào Phần Giao diện, bạn sẽ thấy giao diện mới.
    - Bạn chỉ cần bấm Kích Hoạt là ok


    - Bạn lưu ý, đây chỉ là cách Upload giao diện mới thôi nhé, Tuy nhiên vẫn chưa kích hoạt được hết chức năng của Template, Tùy vào từng Template mà mình có từng cách kích hoạt các chức năng riêng.
    - Hãy chú ý những bài viết tiếp theo Trên Website ThaiAiTi.com để trải nghiệm cùng Wordpress nhé





Bình luận & Góp ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét