- vấn đề đưa ra đã đầy đủ? Đã phù hợp với đúng độc giả mục tiêu?
- Liệu vấn đề có phức tạp không? Có gây sai khác không?
- Có dòng nào xây dựng content quá dài?
- Có câu nào không khớp với phong cách viết cả đoạn?
- Nó có hòa hợp với các nội dung marketing khác trong trang web?
- Luôn kiểm nghiệm chính tả trên trang web. Bạn không muốn độc giả bật cười với vì sao này đâu.
7 bước vun vén marketing nội dung bắt mắt cho website
Lượng view trang site chính đầu tư của bạn luôn rất cao , thời giờ mỗi người tiêu dùng xem không hề nhỏ. Họ đi đôi trang site chính của bạn nhưng họ lại không chịu mua hàng?
Đây không phải là thông tin duy nhất của bạn , có rất nhiều chủ shop đang nhức đầu với việc: tại sao người tiêu dùng không chịu chốt đơn.
Chuỗi marketing nội dung ‘ Tăng Gấp đôi tỷ lệ mua hàng trong vòng 30 ngày ’ sẽ mang tới cho bạn những biến đổi nhỏ trong trang site chính nhưng mang tới độc đáo bất thần trong tỷ lệ mua hàng. Chuỗi bài viết chuẩn seo hiệu quả sẽ hiệu quả cao web bán hàng của bạn từ marketing nội dung , hình thức cho đến cách bạn gặp gỡ với người tiêu dùng của mình. Thaiaiti Web xin chia sẻ cho các bạn các bước vun vén marketing nội dung bắt mắt cho website của bạn.
Phần 1: 7 bước vun vén marketing nội dung , viết bài seo đi link diễn đàn hoàn hảo
Từ ngữ đầu tư khác xa như viết truyện , cũng không toàn những lời không có nội dung gì. Chúng ta chẳng thể hi vọng những gì viết ra có thể thích hợp với mọi đối tượng.
Vậy phải làm thế nào để viết bài seo đi link diễn đàn độc đáo , đúng marketing nội dung cho đúng người đọc để biến họ thành người mua hàng của bạn?
Thaiaiti web đưa ra bí kíp này tập kết xử lý vấn để cho các chủ shop , những người đang nhức đầu với câu chuyện viết gì trên web bán hàng hay trên email quảng cáo của mình.
Trước khi phải làm đầu tiên bí kíp , điều phải làm đầu tiên bạn cần ghi nhớ: ‘ Những gì bạn viết ra có thể thích hợp với nhiều hoặc ít người tiêu dùng , nhưng chắc chắn chẳng thể thích hợp mọi loại đối tượng ghé thăm trang site chính. Cho nên , nếu bạn muốn viết những marketing nội dung giúp phát triển chóng mặt doanh số , cách tuyệt nhất là tập kết viết bài content cho riêng người tiêu dùng đầy cơ hội của trang site chính. Hãy tạm thời bỏ qua toàn bộ những đối tương khác , chỉ viết hướng tới người tiêu dùng đầy cơ hội của mình’.Hãy phải làm đầu tiên với 7 bước vun vén marketing nội dung , viết bài seo đi link diễn đàn bắt mắt cho site:
Bước 1: xếp loại chừng độ nhận biết ( biết , hiểu về ) của nhóm người tiêu dùng tiềm năng.
Bước 2: gắng sức san sớt họ , hiểu về thú vui , nề nếp , về người mua mà website có thể đáp ứng.
Bước 3: thu xếp các thông tin mày mò được thành một lược đồ ưu tiên theo cách bạn dễ tưởng tượng nhất về khách hàng.
Bước 4: vun vén outline , mục tiêu tác phong chung cho những marketing nội dung bạn viết trên website
Bước 5: Viết những điều bạn muốn viết , theo cách người tiêu dùng muốn đọc.
Bước 6: mặc nhiên là xem lại và chỉnh sửa.
Bước 7: đánh giá nội dung và hiệu quả.
chỉ bảo vun vén dự định marketing nội dung website thông tin chuẩn xác từng bước
Bước 1: người tiêu dùng đầy cơ hội của bạn là ai?
Nghiên cứu người tiêu dùng đầy cơ hội nơi đây không những là nghiên cứu các thông tin lột tả chung chung về họ. Độc giả tập san nhà buôn không phải vì bạn hơn 30 tuổi , có hai con , tiền lương 60-200 triệu một tháng. Những vấn đề đó đúng nhưng không phải vì sao sâu rộng khiến bạn tìm đọc tập san nhà buôn. Bởi vì vậy , nếu ước muốn xây dựng nội dung marketing website giục giã người đọc web bắt đầu nhập cuộc mua hàng , các chủ shop phải hiểu thật sâu động cơ của những độc giả tiềm năng.
Điều cấp bách ở đây là bạn sẽ bất khả thi viết một trang giới thiệu sản phẩm , một email gửi cho độc giả mà không hiểu rõ ‘ chừng độ nhận dạng ’ của độc giả đối với sản phẩm trên website. Hãy nhớ lại quy chế đầu tiên: bất khả thi viết phù hợp cho tất cả Quần chúng. Về cơ bản , ‘ chừng độ nhận dạng ’ được chia là 5 mức Thaiaiti web chia sẻ:
Rất hiểu sản phẩm: độc giả vào website của bạn là những người biết rõ mình cần gì , sản phẩm nào là tốt. Thứ họ săn tìm là một ưu đãi khác , một mức giá rẻ hơn , mới mẻ lao vụ tốt hơn…
Biết về sản phẩm : độc giả vào website biết về sản phẩm hay thương hiệu , nhưng không chắc chắn cái gì phù hợp với mình. Họ tìm một lời đáp đáp , một diễn tả chắc chắn.
Biết về nhu cầu thị trường : độc giả vào website biết họ cần gì nhưng không chắc chắn sản phẩm hoặc thương hiệu nào nào chăm sóc được nhu cầu thị trường đó. Họ cần một sự dẫn dắt từng bước.
Biết về vấn đề : độc giả có một vấn đề , và họ đang săn tìm một sản phẩm xử lý vấn đề của họ. Họ cần người phúc âm câu hỏi , một người xem mạch cho bệnh.
Không có nhận biết chi tiết : dễ độc giả đang tản bộ qua website của bạn , hi vọng tìm được điều gì đó thú vị.
Những người có chừng độ nhận dạng càng thấp về sản phẩm họ săn tìm thì từ khóa quan trọng họ search sẽ càng ngắn. Hiển nhiên nhìn vào từ khóa quan trọng ‘ iPhone ’ và ‘ iPhone xách tay bản lock ’ bạn
đã biết ‘ chừng độ nhận dạng ’ của độc giả đầy tiềm năng là như thế nào rồi phải không?
chúng ta đã tạm thời biết họ là ai , vậy chúng ta sẽ đi tìm tòi về họ.
Bước 2: Làm bạn với độc giả đầy tiềm năng
Đây không phải câu cửa miệng quá , hãy trở thành người bạn láng giềng , người cộng sự của mỗi độc giả. Bạn cần biết họ thích gì , họ có nếp sống gì , liệu họ có đang buồn rầu gì không? lắng tai những nỗi niềm của họ và hẳn rằng nên ước chừng được độ dày của ví để trùng hợp trên trang web xuất hiện sản phẩm phù hợp.
Lời khuyên của Thaiaiti web ở đây là bạn có thể dùng các bản khảo nghiệm ngay trên trang web , hoặc phỏng vấn với một phần độc giả. Đừng nghiêm trọng vấn đề , một câu khảo nghiệm thân thiện cuối trang , những câu hỏi phê chuẩn khung hỗ trợ trên website cũng mang lại những vấn đề rất có tác dụng tốt. Hỏi những câu hỏi mở luôn tốt hơn những câu hỏi có/không , ra sức để độc giả viết ra những gì họ nghĩ.
Biết được những vấn đề liên quan đến nhu cầu thị trường , ước muốn của độc giả là những bước cần có để đi sâu tìm tòi ước muốn thật tâm của họ.
Thỉnh thoảng ở bước này bạn cũng có thể yêu cầu độc giả diễn tả về sả phẩm , về thương hiệu của bạn một cách ngắn gọn , thành quả thu lại sẽ giúp bạn định ảnh được độc giả nghĩ gì về sản phẩm trên website sale của bạn.
Trong blog này có gợi ý chi tiết cho việc bạn nên hỏi gì nếu bắt đầu khởi nghiệp quần áo? Giầy dép? Thậm chí là hoa tươi. Đừng bỏ qua những bài viết chuẩn seo chất lượng website mới mẻ này.
Bước 3: Sắp xếp các vấn đề thu thập được
Có thể bạn nên dùng 1 – 2 ngày để sắp xếp , tổng hợp các vấn đề về nếp sống , thú vui , nhu cầu thị trường của độc giả đã có được ở bước 2. Những nếp sống hay những ước muốn xuất hiện nhiều nhất có khả năng ưu tiên chăm sóc tiên quyết , có khả năng nhắc đến tiên quyết mỗi khi họ đọc một nội dung marketing , một thư quảng cáo.
Ra sức không áp đặt những ngẫm ngợi sẵn có của bạn vào thành quả nghiên cứu độc giả. Ví như bạn muốn tăng gấp đôi đơn hàng , bạn bất khả thi thực hiện theo cách ngẫm ngợi cũ phải không?
Ở bước này , bạn không những tổng hợp vấn đề mà còn tổng hợp các cách họ chiếm hữu tiếng nói. Lại một lần nữa sử dụng quy chế tiên quyết , những người không giống nhau bất khả thi dùng chung một ngôn ngữ.
Bước 4: tiên quyết outline cho trang web hoặc email của bạn
Nếu đã làm tốt 3 bước đầu , phải bạn đã định ảnh được website của bạn nên có những vấn đề nào , những trang nào , cần bổ sung phần gì , nội dung marketing gì , bài viết chuẩn seo chất lượng ra sao.
Bạn biết độc giả của bạn là ai , họ sẽ đọc vấn đề gì , săn tìm điều gì , và những vấn đề đó luôn được sắp xếp ở vị trí dễ tìm nhất trong trang web/email. Ví như độc giả chăm chăm đọc một nội dung marketing giới thiệu về iPhone vậy kề cạnh hiển nhiên nên có thêm nội dung marketing giới thiệu chi tiết hơn để kích thích mua hàng. Còn nếu họ săn tìm không ngừng về các sản phẩm chi tiết , một vấn đề khuyến mãi hấp dẫn sẽ kích thích họ hơn nhiều.
Biết nỗi niềm của độc giả đầy tiềm năng sẽ giúp bạn biết cần sắp xếp trang web sale như thế nào.
Bước 5: Viết những điều bạn muốn viết , theo cách độc giả muốn đọc
Thaiaiti web đã phân tích và thấy đây là một mẹo vô cùng trọng yếu trong suốt cách viết bài chuẩn seo website trên website , bạn giới thiệu sản phẩm trên trang web. Hãy copy chuẩn xác loại tiếng nói mà độc giả của bạn sử dụng.
Nếu độc giả của bạn chiếm hưu tiếng nói tuổi teen , bạn bất khả thi viết bài chuẩn seo website về sản phẩm một cách hàn lâm.
Nếu bà mẹ trẻ muốn tìm một ‘bài tập dễ nhưng có thể giảm 10 cân trong một tháng’ , hãy giới thiệu một ‘bài tập dễ nhưng giúp giảm 10 cân trong một tháng’ .
copy chuẩn xác tiếng nói của độc giả là mẹo chính của phần này.
Bạn cần làm họ cảm thấy quen thuộc với những gì đang đọc như đang được vâng lời khuyên từ cô láng giềng hay chị đồng nghiệp.
Bước 6: chỉnh sửa
Luôn làm bước này mỗi khi bạn viết bất kì điều gì trên website.
Có nhiều cách để xếp loại mới mẻ những nội dung marketing của trang web.
Ở bước này không có một mẹo chi tiết cho bạn , có thể nhờ người khách đọc trên phương diện độc giả , có thể hỏi chủ kiến chính độc giả của bạn.
Và như mục đích chúng ta đề ra , liệu lượng đơn hàng có tăng lên?
Trên đây là những chủ kiến, tổng hợp và sẻ chia của Thaiaiti Web hi vọng sẽ giúp cho bạn biết cách xây dựng nội dung marketing website hấp dẫn và dễ hiểu , bán được hàng và tăng doanh số cực nhanh.
Lượng view trang site chính đầu tư của bạn luôn rất cao , thời giờ mỗi người tiêu dùng xem không hề nhỏ. Họ đi đôi trang site chính của bạn nhưng họ lại không chịu mua hàng?
Đây không phải là thông tin duy nhất của bạn , có rất nhiều chủ shop đang nhức đầu với việc: tại sao người tiêu dùng không chịu chốt đơn.
Chuỗi marketing nội dung ‘ Tăng Gấp đôi tỷ lệ mua hàng trong vòng 30 ngày ’ sẽ mang tới cho bạn những biến đổi nhỏ trong trang site chính nhưng mang tới độc đáo bất thần trong tỷ lệ mua hàng. Chuỗi bài viết chuẩn seo hiệu quả sẽ hiệu quả cao web bán hàng của bạn từ marketing nội dung , hình thức cho đến cách bạn gặp gỡ với người tiêu dùng của mình. Thaiaiti Web xin chia sẻ cho các bạn các bước vun vén marketing nội dung bắt mắt cho website của bạn.
Phần 1: 7 bước vun vén marketing nội dung , viết bài seo đi link diễn đàn hoàn hảo
Từ ngữ đầu tư khác xa như viết truyện , cũng không toàn những lời không có nội dung gì. Chúng ta chẳng thể hi vọng những gì viết ra có thể thích hợp với mọi đối tượng.
Vậy phải làm thế nào để viết bài seo đi link diễn đàn độc đáo , đúng marketing nội dung cho đúng người đọc để biến họ thành người mua hàng của bạn?
Thaiaiti web đưa ra bí kíp này tập kết xử lý vấn để cho các chủ shop , những người đang nhức đầu với câu chuyện viết gì trên web bán hàng hay trên email quảng cáo của mình.
Trước khi phải làm đầu tiên bí kíp , điều phải làm đầu tiên bạn cần ghi nhớ: ‘ Những gì bạn viết ra có thể thích hợp với nhiều hoặc ít người tiêu dùng , nhưng chắc chắn chẳng thể thích hợp mọi loại đối tượng ghé thăm trang site chính. Cho nên , nếu bạn muốn viết những marketing nội dung giúp phát triển chóng mặt doanh số , cách tuyệt nhất là tập kết viết bài content cho riêng người tiêu dùng đầy cơ hội của trang site chính. Hãy tạm thời bỏ qua toàn bộ những đối tương khác , chỉ viết hướng tới người tiêu dùng đầy cơ hội của mình’.Hãy phải làm đầu tiên với 7 bước vun vén marketing nội dung , viết bài seo đi link diễn đàn bắt mắt cho site:
Bước 1: xếp loại chừng độ nhận biết ( biết , hiểu về ) của nhóm người tiêu dùng tiềm năng.
Bước 2: gắng sức san sớt họ , hiểu về thú vui , nề nếp , về người mua mà website có thể đáp ứng.
Bước 3: thu xếp các thông tin mày mò được thành một lược đồ ưu tiên theo cách bạn dễ tưởng tượng nhất về khách hàng.
Bước 4: vun vén outline , mục tiêu tác phong chung cho những marketing nội dung bạn viết trên website
Bước 5: Viết những điều bạn muốn viết , theo cách người tiêu dùng muốn đọc.
Bước 6: mặc nhiên là xem lại và chỉnh sửa.
Bước 7: đánh giá nội dung và hiệu quả.
chỉ bảo vun vén dự định marketing nội dung website thông tin chuẩn xác từng bước
Bước 1: người tiêu dùng đầy cơ hội của bạn là ai?
Nghiên cứu người tiêu dùng đầy cơ hội nơi đây không những là nghiên cứu các thông tin lột tả chung chung về họ. Độc giả tập san nhà buôn không phải vì bạn hơn 30 tuổi , có hai con , tiền lương 60-200 triệu một tháng. Những vấn đề đó đúng nhưng không phải vì sao sâu rộng khiến bạn tìm đọc tập san nhà buôn. Bởi vì vậy , nếu ước muốn xây dựng nội dung marketing website giục giã người đọc web bắt đầu nhập cuộc mua hàng , các chủ shop phải hiểu thật sâu động cơ của những độc giả tiềm năng.
Điều cấp bách ở đây là bạn sẽ bất khả thi viết một trang giới thiệu sản phẩm , một email gửi cho độc giả mà không hiểu rõ ‘ chừng độ nhận dạng ’ của độc giả đối với sản phẩm trên website. Hãy nhớ lại quy chế đầu tiên: bất khả thi viết phù hợp cho tất cả Quần chúng. Về cơ bản , ‘ chừng độ nhận dạng ’ được chia là 5 mức Thaiaiti web chia sẻ:
Rất hiểu sản phẩm: độc giả vào website của bạn là những người biết rõ mình cần gì , sản phẩm nào là tốt. Thứ họ săn tìm là một ưu đãi khác , một mức giá rẻ hơn , mới mẻ lao vụ tốt hơn…
Biết về sản phẩm : độc giả vào website biết về sản phẩm hay thương hiệu , nhưng không chắc chắn cái gì phù hợp với mình. Họ tìm một lời đáp đáp , một diễn tả chắc chắn.
Biết về nhu cầu thị trường : độc giả vào website biết họ cần gì nhưng không chắc chắn sản phẩm hoặc thương hiệu nào nào chăm sóc được nhu cầu thị trường đó. Họ cần một sự dẫn dắt từng bước.
Biết về vấn đề : độc giả có một vấn đề , và họ đang săn tìm một sản phẩm xử lý vấn đề của họ. Họ cần người phúc âm câu hỏi , một người xem mạch cho bệnh.
Không có nhận biết chi tiết : dễ độc giả đang tản bộ qua website của bạn , hi vọng tìm được điều gì đó thú vị.
Những người có chừng độ nhận dạng càng thấp về sản phẩm họ săn tìm thì từ khóa quan trọng họ search sẽ càng ngắn. Hiển nhiên nhìn vào từ khóa quan trọng ‘ iPhone ’ và ‘ iPhone xách tay bản lock ’ bạn
đã biết ‘ chừng độ nhận dạng ’ của độc giả đầy tiềm năng là như thế nào rồi phải không?
chúng ta đã tạm thời biết họ là ai , vậy chúng ta sẽ đi tìm tòi về họ.
Bước 2: Làm bạn với độc giả đầy tiềm năng
Đây không phải câu cửa miệng quá , hãy trở thành người bạn láng giềng , người cộng sự của mỗi độc giả. Bạn cần biết họ thích gì , họ có nếp sống gì , liệu họ có đang buồn rầu gì không? lắng tai những nỗi niềm của họ và hẳn rằng nên ước chừng được độ dày của ví để trùng hợp trên trang web xuất hiện sản phẩm phù hợp.
Lời khuyên của Thaiaiti web ở đây là bạn có thể dùng các bản khảo nghiệm ngay trên trang web , hoặc phỏng vấn với một phần độc giả. Đừng nghiêm trọng vấn đề , một câu khảo nghiệm thân thiện cuối trang , những câu hỏi phê chuẩn khung hỗ trợ trên website cũng mang lại những vấn đề rất có tác dụng tốt. Hỏi những câu hỏi mở luôn tốt hơn những câu hỏi có/không , ra sức để độc giả viết ra những gì họ nghĩ.
Biết được những vấn đề liên quan đến nhu cầu thị trường , ước muốn của độc giả là những bước cần có để đi sâu tìm tòi ước muốn thật tâm của họ.
Thỉnh thoảng ở bước này bạn cũng có thể yêu cầu độc giả diễn tả về sả phẩm , về thương hiệu của bạn một cách ngắn gọn , thành quả thu lại sẽ giúp bạn định ảnh được độc giả nghĩ gì về sản phẩm trên website sale của bạn.
Trong blog này có gợi ý chi tiết cho việc bạn nên hỏi gì nếu bắt đầu khởi nghiệp quần áo? Giầy dép? Thậm chí là hoa tươi. Đừng bỏ qua những bài viết chuẩn seo chất lượng website mới mẻ này.
Bước 3: Sắp xếp các vấn đề thu thập được
Có thể bạn nên dùng 1 – 2 ngày để sắp xếp , tổng hợp các vấn đề về nếp sống , thú vui , nhu cầu thị trường của độc giả đã có được ở bước 2. Những nếp sống hay những ước muốn xuất hiện nhiều nhất có khả năng ưu tiên chăm sóc tiên quyết , có khả năng nhắc đến tiên quyết mỗi khi họ đọc một nội dung marketing , một thư quảng cáo.
Ra sức không áp đặt những ngẫm ngợi sẵn có của bạn vào thành quả nghiên cứu độc giả. Ví như bạn muốn tăng gấp đôi đơn hàng , bạn bất khả thi thực hiện theo cách ngẫm ngợi cũ phải không?
Ở bước này , bạn không những tổng hợp vấn đề mà còn tổng hợp các cách họ chiếm hữu tiếng nói. Lại một lần nữa sử dụng quy chế tiên quyết , những người không giống nhau bất khả thi dùng chung một ngôn ngữ.
Bước 4: tiên quyết outline cho trang web hoặc email của bạn
Nếu đã làm tốt 3 bước đầu , phải bạn đã định ảnh được website của bạn nên có những vấn đề nào , những trang nào , cần bổ sung phần gì , nội dung marketing gì , bài viết chuẩn seo chất lượng ra sao.
Bạn biết độc giả của bạn là ai , họ sẽ đọc vấn đề gì , săn tìm điều gì , và những vấn đề đó luôn được sắp xếp ở vị trí dễ tìm nhất trong trang web/email. Ví như độc giả chăm chăm đọc một nội dung marketing giới thiệu về iPhone vậy kề cạnh hiển nhiên nên có thêm nội dung marketing giới thiệu chi tiết hơn để kích thích mua hàng. Còn nếu họ săn tìm không ngừng về các sản phẩm chi tiết , một vấn đề khuyến mãi hấp dẫn sẽ kích thích họ hơn nhiều.
Biết nỗi niềm của độc giả đầy tiềm năng sẽ giúp bạn biết cần sắp xếp trang web sale như thế nào.
Bước 5: Viết những điều bạn muốn viết , theo cách độc giả muốn đọc
Thaiaiti web đã phân tích và thấy đây là một mẹo vô cùng trọng yếu trong suốt cách viết bài chuẩn seo website trên website , bạn giới thiệu sản phẩm trên trang web. Hãy copy chuẩn xác loại tiếng nói mà độc giả của bạn sử dụng.
Nếu độc giả của bạn chiếm hưu tiếng nói tuổi teen , bạn bất khả thi viết bài chuẩn seo website về sản phẩm một cách hàn lâm.
Nếu bà mẹ trẻ muốn tìm một ‘bài tập dễ nhưng có thể giảm 10 cân trong một tháng’ , hãy giới thiệu một ‘bài tập dễ nhưng giúp giảm 10 cân trong một tháng’ .
copy chuẩn xác tiếng nói của độc giả là mẹo chính của phần này.
Bạn cần làm họ cảm thấy quen thuộc với những gì đang đọc như đang được vâng lời khuyên từ cô láng giềng hay chị đồng nghiệp.
Bước 6: chỉnh sửa
Luôn làm bước này mỗi khi bạn viết bất kì điều gì trên website.
Có nhiều cách để xếp loại mới mẻ những nội dung marketing của trang web.
Ở bước này không có một mẹo chi tiết cho bạn , có thể nhờ người khách đọc trên phương diện độc giả , có thể hỏi chủ kiến chính độc giả của bạn.
Và như mục đích chúng ta đề ra , liệu lượng đơn hàng có tăng lên?
Trên đây là những chủ kiến, tổng hợp và sẻ chia của Thaiaiti Web hi vọng sẽ giúp cho bạn biết cách xây dựng nội dung marketing website hấp dẫn và dễ hiểu , bán được hàng và tăng doanh số cực nhanh.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét